Giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2022)
Chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2022), ngày 26/10, Trung tâm Y tế Thành phố phối hợp với Bệnh viên đa khoa (BVĐK) tỉnh tổ chức thi đấu giao lưu môn bóng chuyền hơi nam, nữ. Tham dự buổi giao lưu có Ths.BS Nguyễn Đăng Duy – Phó Giám đốc BVĐK tỉnh, Bs.CKI Nông Ngọc Hoàng – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố, đại diện Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng và gần 30 vận động viên là các điều dưỡng đang công tác tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng của 2 đơn vị. 

 

Đại diện lãnh đạo và Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng 2 đơn vị tặng hoa chúc mừng

các vận động viên.

Các vận động viên đã thi đấu giao lưu ở nội dung: nam nữ phối hợp (2 nam, 3 nữ) và nữ. Với những pha bóng đẹp mắt, các trận thi đấu đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Trận thi đấu ở nội dung nữ giữa 2 đơn vị. (La Thúy Mai) 

Buổi giao lưu là sân chơi lành mạnh nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa Chi hội điều dưỡng của 2 đơn vị, là hoạt động tăng cường rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các điều dưỡng của 2 đơn vị giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc người bệnh tại các cơ sở điều trị.

 

Nguyễn Khoa
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập