04 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng thuộc Chi bộ 2 - Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố
Ngày 25 tháng 11 năm 2022, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố đã tổ chức kết nạp Đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú Đàm Văn Doan, Đàm Trọng Hiếu, Chung Thị Bằng An và Bế Thị Thu Hà. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ các tổ, Đoàn thanh niên và toàn thể Đảng viên của Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Tại buổi lễ đồng chí Nông Ngọc Hoàng - Bí thư Chi bộ 2 đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 04 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 04 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Đảng bộ và các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt để lớp trẻ kế cận được đứng trong hàng ngũ của Đảng, và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Đảng viên mới và yêu cầu 04 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, và những quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ Trung tâm y tế Thành phố phát biểu tại buổi lễ

Sau lễ kết nạp này, tổng số Đảng viên trong Chi bộ 2 là 29 đồng chí, trong đó có 24 Đảng viên chính thức và 05 Đảng viên dự bị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chi Nông Ngọc Hoàng - Bí thư chi bộ 2 trao quyết định cho Đ/c Đàm Văn Doan

Đồng chi Nông Ngọc Hoàng - Bí thư chi bộ 2 trao quyết định cho Đ/c  Chung Thị Bằng An

Đồng chi Nông Ngọc Hoàng - Bí thư chi bộ 2 trao quyết định cho Đ/c  Đàm Trọng Hiếu

Đồng chi Nông Ngọc Hoàng - Bí thư chi bộ 2 trao quyết định cho Đ/c Bế Thị Thu Hà

Đồng chí Hoàng Quang Hùng tặng hoa chúc mừng Chi bộ 2

Các Chi bộ tặng hoa chúc mừng 

Minh Thư
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập