Tặng quà Tết cho người bệnh tại Trung tâm Y tế Thành phố
Ngày 16/01, Đoàn công tác của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh do bà Lục Thị Việt Hằng – Phó Giám đốc BHXH tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 03 người bệnh có thẻ BHYT, hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế thành phố, mỗi suất quà trị giá 500.000 đ. Chương trình tặng quà Tết cho người bệnh có thẻ BHYT, hoàn cảnh khó khăn được BHXH tỉnh triển khai tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh với tổng số 50 suất quà.  

Bà Lục Thị Việt Hằng - Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà cho người bệnh đang điều trị tại TTYT Thành phố

Nằm trong Chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”, chiều cùng ngày, Ban thường vụ Thành đoàn Thành phố Cao Bằng đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ Thành phố, Trung tâm Anh ngữ Clever Junior, Chi đoàn Trung tâm Y tế Thành phố đến tặng 15 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị, mỗi suất quà gồm: 200.000đ tiền mặt, sữa và bánh chưng.

Đoàn công tác của Ban thường vụ Thành đoàn Thành phố Cao Bằng tặng quà cho người bệnh

 

Tại nơi đến thăm và tặng quà người bệnh, các Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần người bệnh, mong người bệnh an tâm điều trị để sớm bình phục và đón Tết nguyên đán Quý mão 2023 bên gia đình và người thân.

Hoạt động tặng quà Tết cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế Thành phố thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với người bệnh đang điều trị trong dịp Tết nguyên đán, góp phần chia sẻ những nỗi đau về bệnh tật đối với người bệnh, đồng thời giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn an tâm điều trị và sớm khỏi bệnh.

Khoa Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập