TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ: TRIỂN KHAI THỰC HIỆN PHÒNG NỘI SOI TIÊU HÓA; VÀ THÀNH LẬP KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN-PHỤC HỒI CHỨC NĂNG.
Thực hiện Quyết định số 1211/QĐ-SYT, ngày 25/9/2019 của Sở Y tế Cao Bằng " phê duyệt danh mục chuyên môn kỹ thuật trong khám chữa bệnh của trung tâm y tế thành phố Cao Bằng"; Quyết định số 4414/QĐ-SYT ngày 25/9/2019 của Sở Y tế Cao Bằng "Về việc thành lập Khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng thuộc Trung tâm y tế thành phố Cao Bằng trực thuộc Sở Y tế Cao Bằng". Trung tâm y tế thành phố đã triển khai thực hiện kỹ thuật nội soi tiêu hóa; Thành lập khoa Y học cổ truyền và phục hồi chức năng; đưa vào thực hiện các danh mục kỹ thuật đã được phê duyệt về y học cổ truyền và phục hồi chức năng đối với trung tâm y tế hạng III và một số dịch vụ kỹ thuật vượt tuyến. 

Sau thời gian ngắn đi vào thực hiện, Khoa, phòng đã bước đầu khám và điều trị được gần 30 ca. Qua khảo sát và đánh giá, phần lớn người bệnh cảm thấy hài lòng về các dịch vụ mới được triển khai cũng như rất hài lòng về thái độ phục vụ của cán bộ y tế trực tiếp điều trị.
    Sự thành công bước đầu của việc đưa vào hoạt động 2 khoa phòng trên là nền tảng để Trung tâm từng bước đa dạng hóa các khoa chuyên môn; với mục đích phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn thành phố.

 Một số hình ảnh điều trị tại Khoa, phòng.

            



Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập