Công đoàn và chính quyền Trung tâm Y tế Thành phố thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/2022
      Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022),  ngày 27/7/2022 Ban Chấp hành công đoàn Trung tâm Y tế Thành phố phối hợp với chính quyền tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là thân nhân của đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động tại trung tâm.

    Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình giữ vững truyền thống tốt đẹp và tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

BCH công đoàn và đồng chí Nông Ngọc Hoàng - Phó Giám đốc trung tâm Y tế thành phố đến thăm gia đình ông Giáp Ngọc Hùng, thương binh hạng 4/4 tại xã Hưng Đạo. (Ảnh: Phương Thuỳ)

     Đây là hoạt động hàng năm của công đoàn và chính quyền trung tâm, có ý nghĩa sâu sắc nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cánh mạng.

  Nhân dịp này, đoàn đã thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách, người có công với tổng trị giá 1.400.000 đ (Một triệu đồng).

Minh Thư
Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập