Bí thư Thành ủy thành phố Cao Bằng thăm và chúc Tết Trung tâm Y tế Thành phố
Sáng ngày 21/01 (tức 30 Tết âm lịch), Đoàn công tác của Thành ủy và UBND Thành phố Cao Bằng do đồng chí Lê Hải Hòa – Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và động viên lực lượng viên chức y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Y tế Thành phố. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch UBND Thành phố.

Đồng chí Lê Hải Hòa - Bí thư Thành ủy phát biểu tại buổi đến thăm và chúc Tết đơn vị TTYT Thành phố

Phát biểu tại buổi đến thăm và chúc Tết, Bí thư Thành ủy Lê Hải Hòa ghi nhận và chia sẻ những khó khăn, vất vả trong 02 năm vừa qua của lực lượng ngành Y tế nói chung và đơn vị Trung tâm Y tế Thành phố nói riêng, đặc biệt là trong công tác phòng, chống đại dịch COVID-19.

Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức và người lao động của đơn vị năm mới an khang, thịnh vượng. Mong muốn tập thể Trng tâm Y tế Thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu trong thời gian tiếp theo để khẳng định vị trí và vị thế của đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của thành phố Cao Bằng.

Bí thư Thành ủy Lê Hải Hòa (thứ 4 từ trái sang) tặng quà cho đơn vị Trung tâm Y tế Thành phố

 

Khoa Nguyễn
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập