Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố có thêm 07 đảng viên mới
Ngày 15/11, Chi bộ 2 – Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố tổ chức kết nạp Lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Hoàng Quang Hùng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố; Lê Thị Hồng Duyên – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố; đại diện Ban Chi ủy các chi bộ trực thuộc; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn; đại diện Chi đoàn thanh niên; các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú chi bộ 2.
anh tin bai

 

Đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố phát biểu chỉ đạo tại Lễ Kết nạp đảng viên mới Chi bộ 2

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nông Ngọc Hoàng, Bí thư Chi bộ 2, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Thành ủy Cao Bằng và chúc mừng các đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Nông Ngọc Hoàng - Bí thư Chi bộ 2, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Thành ủy Cao Bằng cho đảng viên Chu Trần Giang.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh các đảng viên mới đã tuyên thệ, đồng thời bày tỏ sự biết ơn chân thành đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt, hướng dẫn những quần chúng ưu tú để được đứng trong hàng ngũ của đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới của Chi bộ 2

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Xuân - Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Thành ủy Cao Bằng cho đảng viên Nông Thị Huyền

Trước đó, Chi bộ 3 – Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố đã tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú. Năm 2023, Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố đã kết nạp được 07 đảng viên mới, tăng 01 đồng chí so với cùng thời điểm năm 2022 là 06 đồng chí.

 

anh tin bai

Ban Chi ủy Chi bộ 3 tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Quang Hùng - Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố (giữa) và đại diện Ban Chi ủy Chi bộ 1, Chi bộ 2, Chi đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng Chi bộ 3.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đảng bộ Trung tâm Y tế Thành phố Hoàng Quang Hùng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên mới, đồng chí nhấn mạnh kết nạp đảng là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp phấn đấu trưởng thành và phát triển của mỗi cá nhân, con người. Đồng chí Bí thư Đảng bộ đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục triển khai tốt các nhiệm vụ được giao, không ngại khó, ngại khổ, luôn tuân thủ theo đúng điều lệ Đảng, các quy định của tổ chức Đảng, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 2, Chi bộ 3 tiếp tục giúp đỡ, theo dõi các đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị, thử thách, góp phần hoàn thiện và trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam chính thức.

Nguyễn Khoa

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập