Tặng quà Tết tại các Trạm Y tế phường, xã
Ngày 07/02, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố đã tổ chức đến thăm và chúc Tết các Trạm Y tế phường, xã, Khoa Tư vấn và điều trị nghiện chất trực thuộc Trung tâm Y tế Thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của đơn vị.
anh tin bai

Bs.CKI Nông Ngọc Hoàng - Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Y tế Thành phố tặng quà cho Khoa Tư vấn và điều trị nghiện chất.

anh tin bai

Bs.CKI Lê Thị Hồng Duyên - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố (áo đỏ bên phải) tặng quà cho Trạm Y tế phường Đề Thám.

Tại các nơi Đoàn đến thăm, lãnh đạo đơn vị đã ân cần thăm hỏi và chúc tết các viên chức tại Trạm Y tế phường, xã. Mong muốn các cơ sở điều trị tổ chức đón Tết trong không khí vui vẻ và đầm ấm. Đề nghị các Trạm Y tế, Khoa Tư vấn và điều trị nghiện chất thực hiện nghiêm các quy định của ngành, đơn vị đặc biệt là trong công tác trực đảm bảo 24/24 trong dịp trước trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết để góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn thành phố Cao Bằng.

Một số hình ảnh tặng quà của lãnh đạo đơn vị:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Bảo Nguyên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập